: Покупка квартиры в ипотеку. Как взять в ипотеку квартиру быстро. Квартира в ипотеку от застройщика. Снять квартиру длительно без посредников. Быстро снять квартиру без посредников недорого. Снять квартиру посуточно без посредников. Сделать теплый пол своими руками. Как сделать теплый пол электрический своими руками. Инфракрасный теплый пол своими руками.
Ремонт компьютера своими руками. Как взять кредит малому бизнесу без поручителей. Помощь малому бизнесу кредиты. Новые серверы world of warcraft. Все популярные серверы world of warcraft. Играть бесплатно в world of warcraft. Чертежи фрезерного станка по дереву. Качественные чертежи самодельных фрезерных станков. Чертеж фрезерного станка. Оценка стоимости недвижимости. Узнать рыночная оценка недвижимости. Оценка рыночной стоимости недвижимости. Хороший ремонт компьютеров срочно. Ремонт компьютеров на дому. Кредит на развитие малого бизнеса.
Đào tạo kỹ năng mềm
Đào tạo chuyên sâu dầu khí
Chương trình đào tạo chuyên sâu dầu khí được sự hỗ trợ của Petroskills và các Trường đại học trong nước như Đại học mỏ địa chất Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TPHCM. Các chương trình bào gồm công tác thăm dò địa chất, kỹ thuật khai thác dầu khí, kỹ thuật chế biến và bảo quản ...
Chương trình đào tạo chuyên sâu dầu khí được sự hỗ trợ của Petroskills và các Trường đại học trong nước như Đại học mỏ địa chất Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TPHCM. Các chương trình bào gồm công tác thăm dò địa chất, kỹ thuật khai thác dầu khí, kỹ thuật chế biến và bảo quản dầu và sản phẩm dầu khí.

ỨNG DỤNG A.I NÂNG CAO HIỆU SUẤT VÀ TỰ ĐỘNG HÓA DOANH NGHIỆP

ỨNG DỤNG A.I NÂNG CAO HIỆU SUẤT VÀ TỰ ĐỘNG HÓA DOANH NGHIỆP MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO Mục tiêu: Trang bị kiến thức và kỹ năng thực hành về Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) để nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc của cán bộ nhân viên. Đối tượng: Dự kiến 25-30 học viên là nhân sự các doanh nghiẹp Phương pháp đào tạo: Học lý thuyết kết hợp bài tập thực hành thực tế của học viên Thời gian đào tạo trực tiếp: 2 ngày (4 buổi x 3.5 tiếng) Hỗ trợ thực hành trong group Zalo: 1 tháng Giảng viên cung cấp các bài tập thực hành và sửa bài tập cho học viên. Giải đáp thắc mắc trong học viên trong quá trình thực hành. (1 tháng có ít nhất 4 bài tập tổng hợp) Update cập nhật các công nghệ mới, ứng dụng mới. KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC • Tìm hiểu về cuộc cách mạng A.I và review các công cụ A.I thông dụng hiện nay. Nắm bắt được bức tranh toàn cảnh về cách tiếp cận, học tập và ứng dụng AI trong công việc để nâng cao hiệu suất làm việc. • Chat GPT và cách đặt câu lệnh đạt hiệu quả cao với các câu lệnh mẫu Phân tích dữ liệu một cách chính xác, dự báo xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu thực tế. • Tìm hiểu về cuộc cách mạng A.I và review các công cụ A.I thông dụng hiện nay. Nắm bắt được bức tranh toàn cảnh về cách tiếp cận, học tập và ứng dụng AI trong công việc để nâng cao hiệu suất làm việc. • ChatGPT và cách đặt câu lệnh đạt hiệu quả cao với các câu lệnh mẫu Phân tích dữ liệu một cách chính xác, dự báo xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu thực tế. • Quản lý và phân tích xử lý thông tin tài liệu nội bộ bằng A.I Tự động hóa các quy trình nội bộ bằng ứng dụng AI Agents / Chatbot giúp triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, viết bài quảng cáo, giảm thiểu công việc thủ công và tăng cường hiệu quả vận hành. • Thực hành các ứng dụng AI ngay tại lớp & hỗ trợ group Zalo 1 tháng

Khóa học văn hóa giao tiếp quốc tế

Khóa học văn hóa giao tiếp quốc tế

 Mục đích

 Môn học cung cấp những kiến thức cơ bản về pháp luật của Qatar trong các lĩnh vực: luật lao động, luật hình sự, luật dân sự, … Đồng thời giới thiệu khái quát cho người học về bối cảnh văn hóa - xã hội Qatar; giúp người học nhanh chóng thích nghi với môi trường sinh sống và làm việc tại Qatar.

 (Tổ chức 25-05-2023 cho PTSCMC)

anh van hoa quoc te

KỸ NĂNG CHĂM SÓC VÀ THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG

KHÓA HỌC

KỸ NĂNG CHĂM SÓC VÀ THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG

Tổ chức tháng 03/2023 & tháng 05/2023 cho Petrosetco Vũng tàu 

LỢI ÍCH KHÓA HỌC 

-     Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng khách hàng trong kinh doanh 

-      Lấy khách hàng là trung tâm 

-      Cung cấp dịch vụ tốt, chăm sóc tốt và phục vụ tốt 

-      Nâng cao kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp 

-      Nâng cao kỹ năng giải quyết than phiền và khiếu nại 

-      Nâng cao chất lực dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

 -  Giữ được khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng khách hàng

nh kha hc chm sc v thuyt phc KH